Những điều cần lưu ý trước khi viết thư ngỏ tri ân khách hàng

Kỷ niệm ngày thành lập, các ngày lễ Tết lớn là thời điểm vàng để bùng nổ các chương trình tri ân khách hàng.

Trước khi bắt đầu sự kiện hay chương trình, đơn vị tổ chức hay doanh nghiệp sẽ gửi thư ngỏ đến các đối tác, khách hàng, đơn vị tài trợ,… để giới thiệu về chương trình.

Thư ngỏ là gì?

Thư ngỏ là thư dùng để yêu cầu, đề đạt công khai một nội dung, vấn đề nào đó…. Thư ngỏ tri ân khách hàng để truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, giới thiệu các chương trình khuyến mại,… Chính vì vậy, thư ngỏ là mảnh ghép quan trọng, góp phần không nhỏ vào thành công trong công tác tổ chức chương trình tri ân.

Thư ngỏ tri ân cần viết sao cho hợp lý, mềm mại; diễn đạt được thông điệp và tôn vinh được giá trị của khách hàng.

Cấu trúc thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng

Lời mở đầu: Kính gửi quý khách hàng/quý đối tác,…

Golden Gift Việt Nam xin được bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc nhất tới quý khách hàng, các đối tác, những người đã luôn tin tưởng hợp tác và đồng hành cùng công ty trong 8 năm qua (Trình bày mục đích và giới thiệu chương trình)

Định vị thương hiệu trong lòng khách hàng: Golden Gift Việt Nam là ai? Lĩnh vực hoạt động chính của Golden Gift Việt Nam là gì? Khách hàng là ai? Cách thức hoạt động như thế nào?…  Phần nội dung này sẽ cho khách hàng có một cái nhìn tổng quát về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Mặc dù thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng hướng tới đối tác, khách hàng đã hợp tác với doanh nghiệp; thế nhưng vẫn nên viết để định vị thương hiệu với khách hàng. Bởi khách hàng có thể nhất thời không nhớ ra công ty của bạn.

Đề cập vấn đề: Là nội dung, mục đích chính khi tạo thư ngỏ, bài viết tri ân khách hàng. Tại sao có thư ngỏ? Thư ngỏ gửi cho từng khách hàng làm gì? Đồng thời, bày tỏ lòng cảm ơn cũng như mong muốn nhận được ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của công ty.

Cùng với thư ngỏ thường là lời mời tham dự bữa tiệc tri ân khách hàng/chương trình của công ty; mong muốn sự tham dự của khách hàng (nếu công ty tổ chức tiệc)

Khách hàng sẽ nhận được gì khi tham dự tiệc tri ân (các giải thưởng, ưu đãi): Một điều không thể thiếu trong buổi tiệc chính là các quà vàng tri ân, ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của công ty. Phần này thường được giới thiệu một cách ấn tượng về cơ cấu giải thưởng, thời gian, địa điểm tiệc,…

Thông tin liên hệ với ban tổ chức: gồm các thông tin như số điện thoại hỗ trợ, địa chỉ, email,… Ví dụ như hotline 1900 2823 của Golden Gift Việt Nam luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.

Cuối cùng thư ngỏ chính là bày tỏ sự tri ân sâu sắc, cảm ơn và lời chúc khách hàng.

Quà tặng vàng cho tiệc tri ân khách hàng

Một phần không thể thiếu khi viết thư ngỏ tri ân chính là quà tặng khách hàng sẽ nhận được. Giá trị của phần quà tùy thuộc vào quy mô, tính chất, mục đích,… của từng doanh nghiệp. Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để gửi trao khách hàng thân thiết.

Được chế tác từ vàng thật bằng phương pháp điện phân nên các quà tặng tri ân sẽ mang một sắc vàng sang trọng, độc đáo và thông điệp: gắn kết bền lâu. Tặng quà vàng cũng là cách công ty bày tỏ vị thế vô cùng quan trọng của khách hàng.

Bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng


Bảng vàng vinh danh cán bộ vì sự phát triển của huyện Ba Vì, Thành phố Hà Nội

Đáp ứng sự kỳ vọng đó, Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tác, Tranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân,…

Mẫu quà tặng logo công ty mạ vàng

Tặng quà tri ân khách hàng là dịp để công ty tạo ấn tượng sâu đậm hơn nữa về thương hiệu. Chính vì thế, các quà tặng in logo công ty là quà vàng tri ân thích hợp và đáp ứng được các yêu cầu.

Mẫu quà tặng mạ vàng tri ân game thủ của nhà phát hành Funtap

Khi được mạ vàng, các quà vàng có in hình logo công ty khẳng định tầm quan trọng của khách hàng và mong muốn gắn kết bền chặt hơn nữa.

Các dòng tranh mang thông điệp tri ân sâu sắc

Các nghệ nhân của Golden Gift Việt Nam khéo léo phối hợp nghệ thuật thư pháp và vàng thật để tạo ra dòng tranh mạ vàng mang thông điệp cảm ơn và tri ân khách hàng.

Tranh chữ Tâm mạ vàng, quà tri ân ý nghĩa cho tấm lòng thành

Ngoài dòng sản phẩm kể trên, Golden Gift Việt Nam còn có gian hàng: Quà tặng tri ân khách hàng với những mẫu quà vàng sang trọng và giàu ý nghĩa. Khách hàng có thể tự chọn mẫu hoặc thiết kế phù hợp với chương trình/tiệc tri ân của doanh nghiệp.

Bình Nguyên/SHTT

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Bài viết mới nhất

    Bài viết liên quan