Mẫu chương trình / kịch bản tri ân khách hàng chuẩn và đầy đủ

Tri ân khách hàng là sự kiện thường niên của mỗi công ty để bày tỏ lòng cảm ơn và “giữ chân” khách hàng.

Tri ân khách hàng là sự kiện thường niên của mỗi công ty để bày tỏ lòng cảm ơn và “giữ chân” khách hàng. 

Có hai lựa chọn để tổ chức chương trình tri ân khách hàng: công ty tự đứng ra tổ chức hoặc thuê đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Quy mô, tính chất, mức độ,… chương trình của mỗi công ty là khác nhau, nhưng đều có chung những nội dung nhất định.

Golden Gift Việt Nam giới thiệu tới các bạn mẫu chương trình tri ân khách hàng phổ biến hiện nay.

Kịch bản tổ chức chương trình tri ân khách hàng

Giống như các chương trình sự kiện, một chương trình tri ân khách hàng bao gồm hai phần chính: phần lễ và phần hội. Nội dung cụ thể của từng phần trong kịch bản tổ chức sự kiện tri ân khách hàng gồm:

Bước 1: Tiếp đón khách mời (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ. Tùy thuộc vào số lượng khách mời, thời gian cho phép để đảm bảo chương trình theo khung kịch bản)

Nội dung: Đội ngũ lễ tân, PG đảm bảo việc đón tiếp, hướng dẫn khách mời checkin tại bàn đăng ký và ghi nhận thông tin tại cửa chính/cổng chính. Với những khách hàng VIP, đối tác quan trọng, hướng dẫn họ vào những vị trí đã được chuẩn bị. Nếu có thể, khéo léo tặng họ  kẹp cà vạt mạ vàng (với khách mời nam) hoặc ve cài áo ngọc trai (với khách mời nữ) để tạo ấn tượng và cảm ơn vì đã tham dự.

Bước 2: Ổn định tổ chức (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ. Thường chiếm một khoảng thời gian ngắn)

Nội dung: Ổn định chỗ ngồi cho khách mời, đại biểu. Các bộ phận kỹ thuật, âm thanh, ánh sáng, người dẫn chương trình, ban tổ chức,… kiểm tra lại máy móc, trang thiết bị, trang phục; sẵn sàng bắt đầu chương trình không có sai sót.

Bước 3: Tổ chức các tiết mục văn nghệ chào mừng (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

Nội dung: Gồm các tiết mục văn nghệ chào mừng khai mạc sự kiện tri ân khách hàng.

Bước 4: Tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

Nội dung: Người dẫn chương trình chịu trách nhiệm chính phần nội dung này với các công việc. Tạo không khí mở đầu ấn tượng, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, khách mời tham dự và các hoạt động chính có trong chương trình.

Bước 5: Phóng sự ngắn – mô tả chặng đường phát triển của công ty/lời cảm ơn, tri ân khách hàng (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

Nội dung: Tái hiện lại chặng đường hình thành và phát triển của công ty, dần dần khẳng định thương hiệu trong lòng khách hàng,…

Bước 6: Đại diện doanh nghiệp phát biểu ý kiến và khai tiệc (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

Nội dung: Đại diện doanh nghiệp/công ty phát biểu ý nghĩa sự kiện tri ân, lời cảm ơn và thực hiện các nghi thức để khai tiệc tri ân khách hàng.

Bước 7: Phần tiệc (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

Nội dung: Các cán bộ lãnh đạo doanh nghiệp, tập thể cán bộ nhân viên công ty cùng khách mời tham dự thưởng thức tiệc đã được chuẩn bị sẵn. Quá trình diễn ra tiệc kết hợp với giao lưu văn nghệ, trao đổi, gameshow, tặng quà lưu niệm và chụp ảnh.

Bước 8: Tiễn khách (Thời gian: Từ … giờ đến … giờ)

Nội dung: Tiễn khách ra về, hướng dẫn khách mời lên phương tiện (nếu có).

Quà tặng của chương trình tri ân khách hàng

Một phần không thể thiếu của bất kỳ chương trình tri ân nào chính là quà vàng tặng khách hàng. Tặng quà thay cho lời cảm ơn của công ty/doanh nghiệp và tri ân các khách hàng luôn ủng hộ và đồng hành vượt qua mọi thăng trầm.

Hiện nay, ngày càng nhiều đơn vị tìm đến quà tặng mạ vàng của Golden Gift Việt Nam để gửi trao khách hàng thân thiết.

Các dòng tranh mang thông điệp tri ân sâu sắc

Bằng cách khéo léo phối hợp nghệ thuật thư pháp và công nghệ mạ vàng điện phân, các nghệ nhân đã tạo ra dòng tranh mạ vàng Tri Ân ý nghĩa.

Quà tặng Tranh Tri Ân mạ vàng sang – độc – đẹp được chế tác bởi Golden Gift Việt Nam

Ngoài tranh chữ Tri Ân, bộ ba tranh Phúc – Lộc – Thọ, tranh Thuyền buồm phong thủy, tranh Đôi đũa mạ vàng gắn hoa mai,… là dòng tranh được yêu thích chọn làm quà tặng khách hàng trong hội nghị tri ân.

Tượng – mô hình phong thủy đồng hành cùng sự thịnh vượng khách hàng

Các đồ vật phong thủy trong văn hóa tâm linh và kinh doanh của người Á Đông mang ý nghĩa rất quan trọng. Trưng tượng – mô hình phong thủy tại công ty, trên bàn làm việc, trong nhà,… mang lại phúc khí, may mắn và tiền tài cho gia chủ. Chính vì thế, tặng quà tặng này có ý nghĩa cầu chúc may mắn và doanh nghiệp luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của khách hàng.

Khách hàng vô cùng bất ngờ và thích thú khi được tặng Thỏi vàng may mắn chữ Lộc 

Huy hiệu có in hình logo công ty, bảng vàng tri ân khách hàng gắn kết

Với thế mạnh về thiết kế quà tặng mạ vàng, Golden Gift Việt Nam được nhiều khách hàng doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn để chế tác quà tri ân khách hàng.

   Thiết kế quà vàng mới nhất của Golden Gift Việt Nam: lệnh bài mạ vàng tri ân game thủ của nhà phát hành Funtap

Đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, Golden Gift Việt Nam đã cho ra đời nhiều quà tặng thiết kế mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp và nhận được sự đánh giá cao. Trong đó phải kể đến bảng vàng tri ân đối tác, Tranh Phượng hoàng mạ vàng tri ân đối tác của Công ty CP Xi măng FiCo Tây Ninh, bảng vàng vinh danh cá nhân,…

Hiện gian hàng: Quà tặng tri ân của Golden Gift Việt Nam luôn có những mẫu quà vàng tri ân sang trọng và ý nghĩa. Khách hàng có thể tự chọn mẫu hoặc thiết kế phù hợp với chương trình/tiệc tri ân của doanh nghiệp.

Quà tặng vàng cùng một chương trình tri ân ý nghĩa sẽ ghi điểm 10 tuyệt đối với khách hàng của bạn đấy!

Mưa Bình Nguyên/ Golden Gift Việt Nam

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Bài viết mới nhất

    Bài viết liên quan