Nghệ thuật tặng quà khách hàng VIP khiến doanh nghiệp ghi điểm

Ngày nay việc gửi những món quà tặng khách hàng VIP được coi là điều không thể thiếu, là công tác đối ngoại để tri ân, tạo dựng và duy trì mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên, quà tặng không chỉ cứ tặng là được, đôi khi các doanh nghiệp sẽ mắc những sai lầm không đáng có trong nghệ thuật tặng quà khách hàng VIP.

Tại sao doanh nghiệp nên tặng quà cho khách hàng?

Khách hàng là mắt xích quan trọng giúp hoạt động mua bán của doanh nghiệp được tồn tại bền lâu và phát triển, dù công ty kinh doanh ở lĩnh vực gì đi nữa, đặc biệt là đối với những khách hàng VIP, đối tác doanh nghiệp cấp cao.

Chính vì họ giữ vai trò quan trọng trong sự phát triển lâu dài của công ty mà doanh nghiệp càng cần phải tặng quà vào những dịp lễ, tết, sự kiện… để thúc đẩy sự gắn kết giữa hai bên, giữ chân khách hàng. Thêm vào đó, quà tặng khách hàng VIP cũng là một công cụ hàng đầu giúp quảng bá thương hiệu của hầu hết các công ty, tổ chức, đơn vị hiện nay.

Doanh nghiệp khi tặng quà cho khách hàng càng quan trọng thì càng cần phải hiểu rõ đặc tính, thói quen của khách hàng, từ đó mới chọn được món quà thích hợp nhất. Tặng quà đúng có tâm và có tầm là cách tốt nhất để thể hiện sự tri ân đối với khách hàng, vậy nên điều cốt lõi của việc tặng quà là tấm lòng chân thành, mong muốn họ hợp tác và gắn kết dài lâu cùng công ty.

Tuyệt chiêu tặng quà cho khách vip

Để có thể lựa chọn được món quà khiến người nhận thích thú và cảm nhận được độ nghiêm túc của bạn trong mối quan hệ của hai bên thì bạn cần đến sự giúp đỡ của tình báo.

Theo đó bạn có thể tìm hiểu về khách hàng, đối tác thông qua một số nhân viên hay thư ký của họ. Điều này cũng giống như khi bạn chọn quà cho bạn gái. Nó đòi hỏi bạn cũng phải bỏ ra không ít công sức nhiều khi bạn phải tìm hiểu từ bạn bè, đồng nghiệp hoặc thậm chí là phụ mẫu của cô ấy. Và thường thì những gì bạn chăm chút chu đáo sẽ nhận lại được quả ngọt như mình mong muốn.

Gợi ý quà tặng khách hàng VIP

Để chọn được quà tặng cho khách hàng VIP – những khách hàng trung thành với thương hiệu, doanh nghiệp cần cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Quà tặng khách hàng VIP không những phải đáp ứng được các tiêu chuẩn của món quà tặng khách hàng mà còn phải hoàn thiện về mặt thẩm mỹ cũng như thể hiện được thành ý của doanh nghiệp.

Kỷ niệm chương, huy hiệu vinh danh mạ vàng

Một gợi ý hoàn hảo cho món quà tặng khách hàng VIP chính là kỷ niệm chương, huy hiệu vinh danh mạ vàng. Món quà này không chỉ giúp khách VIP cảm thấy mình được tôn vinh mà còn giúp doanh nghiệp bạn xây dựng hình tượng, tạo mối quan hệ và khiến đối tác luôn nhớ đến.

Mỗi doanh nghiệp đều kinh doanh một loại hình khác nhau, vì thế quà tặng khách hàng VIP lại có đặc trưng riêng, kỷ niệm chương hay huy hiệu vinh danh sẽ có sự khác nhau trong từng thiết kế. Có thể nói rằng, quà tặng khách hàng VIP, đối tác quan trọng của mỗi đơn vị gần như là duy nhất trên thị trường.

Quà tặng có in logo công ty

Khi tặng quà cho khách hàng, điều doanh nghiệp mong muốn chính là tạo được ấn tượng về thương hiệu của mình, từ đó giúp thương hiệu ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Chính vì lý do này mà những quà tặng in hình logo công ty thường được chọn lựa.

Quà tặng khách hàng VIP khi in hình logo công ty sẽ xuất hiện nổi bật, mang bản sắc riêng, sang trọng và tạo được điểm nhấn đối với khách hàng. Nếu muốn món quà thêm phần sang trọng, đẳng cấp, doanh nghiệp có thể tặng huy hiệu mạ vàng, bởi những món quà mạ vàng có in hình logo công ty nói lên tầm quan trọng của khách hàng, khách VIP đối với công ty và mong muốn gắn kết bền chặt hơn nữa. Xem thêm: Tư vấn chọn quà khách hàng, doanh nghiệp VIP

Trên đây là những chia sẻ của Golden Gift Việt Nam về nghệ thuật tặng quà khách hàng VIP và những gợi ý quà tặng. Hi vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ giúp doanh nghiệp bạn ghi điểm với khách hàng và có được những lựa chọn quà tặng hợp lý nhất.

Minh Tuyết/ Golden Gift Việt Nam.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Bài viết mới nhất

    Bài viết liên quan