Mùa dịch căng thẳng, thị trường quà tặng 8/3 vẫn không bớt sôi động

Mùa dịch Corona đang trong giai đoạn căng thẳng, nhiều trung tâm thương mại, siêu thị vắng bóng người hơn. Những tưởng thực trạng đó sẽ khiến cho mùa 8/3 này bớt sôi động, nhưng thực tế hoàn toàn khác hẳn.

Các trung tâm mua sắm vắng khách

Nếu như mọi năm, vào tuần lễ 8/3, nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại, siêu thị tấp nấp người qua lại để lựa chọn những món quà tặng ưng ý cho người phụ nữ mình yêu thương. Năm nay khác hẳn, các trung tâm mua sắm thưa thớt người, mặc dù các cửa hàng vẫn triển khai nhiều chương trình tưng bừng kỉ niệm ngày lễ đặc biệt này. Chị Hoài Thu (chủ cửa hàng quà lưu niệm tại Hà Nội) chia sẻ:

“Như năm ngoái là phải thuê nhiều nhân viên hơn để đóng gói quà, bán hàng cho khách vì khách đông quá. Đặc biệt trong vài ngày trước 8/3, nhưng năm nay trúng vào mùa dịch nên khách thưa thớt hơn, chỉ vài người làm là đủ rồi”.

Các cửa hàng, shop quà lưu niệm tăng cường triển khai các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng mùa kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ. Bên cạnh đó, các đơn vị sản xuất quà tặng cũng liên tục cho ra đời nhiều sản phẩm khác nhau, độc đáo và lạ mắt để thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên, những ảnh hưởng của dịch Corona là khó tránh khỏi.

Thị trường quà tặng cao cấp vẫn sôi động

Cho dù thị trường chung bị chao đảo không nhẹ trong mùa dịch Corona. Tuy nhiên, bộ phận thị trường quà tặng cao cấp vẫn luôn giữ cho mình một vị thế không thay đổi bởi nhiều lý do. Một trong những lý do lớn nhất là nhu cầu của khách hàng đối với những mặt hàng này luôn ổn định và có xu hướng gia tăng trong mọi hoàn cảnh.

Ông Trần Thắng - Giám đốc thương hiệu Golden Gift Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn định hướng phát triển các sản phẩm quà tặng của mình sao cho cao cấp hơn, đẹp hơn và phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng. Bởi vì chúng tôi nhận thấy rằng nhu cầu mua các sản phẩm mạ vàng như chúng tôi ngày càng lớn. Đặc biệt dịp 8/3 này thì việc mua bán, phân phối sản phẩm ở tất cả các Showroom không bị ảnh hưởng nhiều”.

Với xu hướng ngại đi ra ngoài mùa dịch, Golden Gift Việt Nam cùng nhiều thương hiệu khác đã chủ động chuẩn bị phương án đối phó, giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm online và giao hàng tận nơi. Việc làm này không những tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo an toàn cho khách hàng mùa dịch đang trở nên căng thẳng. Ông Thắng chia sẻ thêm:

“Để thuận tiện hơn cho việc mua sắm, chúng tôi đã tăng cường nhiều phương thức bán hàng, giao hàng tận nơi, đảm bảo cho việc chi tiêu mùa lễ không bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh”.

Không những đa dạng hóa các hình thức mua sắm, Golden Gift Việt Nam còn tập trung thay đổi và sáng tạo ra nhiều mẫu mã sản phẩm đáp ứng đủ nhu cầu cho khách hàng. Nhiều sản phẩm được biết đến như tranh hoa hồng, hoa phong Lan hồ điệp, hoa cài áo, tranh chữ mạ vàng, hộp name card, các bức tượng mạ vàng,… được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo, sẵn sàng chinh phục bất cứu khách hàng khó tính nào.

Nguồn: https://sohuutritue.net.vn/mua-dich-cang-thang-thi-truong-qua-tang-8-3-van-khong-bot-soi-dong-d71286.html

Hữu Anh/ Golden Gift Việt Nam.

Bình luận

Gửi bình luận
Bình luận

    Bài viết mới nhất

    Bài viết liên quan